Sản xuất livestream giúp tăng phạm vi tiếp cận của sản phẩm
Trong bối cảnh công nghệ đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến, việc đầu tư vào mảng sản xuất truyền thông để quảng bá thương hiệu là không thể phủ nhận của các doanh nghiệp lớn. Một ấn phẩm truyền thông chất lượng đòi hỏi sự nỗ lực của nhiều cá nhân và tập thể trong mỗi bộ phận đóng góp.
Livestream đã trở nên thân thuộc và phổ biến ở thời đại 4.0 thì công nghệ là một phần thiết yếu truyền thông của các doanh nghiệp. Livestream cũng được xuất hiện với tần suất dày đặc dưới nhiều hình thức, phương thức khác nhau, với mọi lứa tuổi và xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó thì doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn phạm vi địa lý mong muốn để phù hợp với đặc thù sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Tăng Phạm Vi Tiếp Cận:
Livestream giúp doanh nghiệp tăng phạm vi tiếp cận sản phẩm và dịch vụ một cách hiệu quả. Thời đại 4.0 đòi hỏi công nghệ truyền thông trở nên phổ biến, và livestream đã trở nên thân thuộc với đa dạng hình thức và tần suất xuất hiện.

Chi phí sản xuất phù hợp:
Thực tế cho thấy rằng, muốn làm bất kỳ phương thức truyền thông nào thì cũng phải đầu tư chi phí rất nhiều, tuy nhiên nếu doanh nghiệp đầu tư vào sản xuất truyền thông livestream một cách hiệu quả thì không chỉ mang lại lợi ích truyền thông lớn mà còn tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng loại hình thức quảng bá khác.

Hiệu quả truyền thông nhờ gây chú ý và thu hút qua livestream
Khi sử dụng phông xanh, doanh nghiệp có thể tự do hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo mà không làm mất đi “chất riêng” của mình. Qua hình thức ghi hình trực tiếp thì việc giới thiệu, quảng bá dịch vụ sản phẩm trở nên siêu hiệu quả thông qua chất lượng hình ảnh và thông điệp truyền tải ấn tượng, dễ hiểu.

Live Channel luôn có một đội ngũ trẻ năng động và chuyên nghiệp để cùng tư vấn thực hiện tốt nhất cho những phiên livestream chất lượng và sáng tạo. Không chỉ thế, chúng tôi luôn hoàn thành sứ mệnh lắng nghe, hoàn thiện và chu đáo để từng bước thực hiện sản phẩm được chỉn chu nhất khi đến tay khách hàng .