Tính năng ghi hình và phát sóng trực tuyến trong thời kỳ cách mạng 4.0
Trước thời kỳ bùng nổ của thời kỳ cách mạng công nghệ, đất nước đã và đang thúc đẩy, khuyến khích chuyển đổi số quốc gia.
Livestream – một trong những công cụ nổi tiếng đã được các nền tảng xã hội cập nhật trở thành một tính năng thông dụng giúp người dùng, cộng đồng kết nối không giới hạn khoảng cách, địa lý. Xuất hiện tại Việt Nam từ 2011 nhưng livestream mới thật sự phổ biến sau đại dịch Covid-19 và cho đến hiện nay, sức nóng của livestream vẫn chưa hề suy giảm.

Cùng với sự tiện nghi mà các nền tảng số mang lại đã không còn dừng ở mức độ giải trí, kết nối mà livestream còn trở thành 1 công cụ kiếm tiền thông qua các cách thức bán hàng, giới thiệu sản phẩm trên các nền tảng số phổ biến như Facebook, TikTok, Lazada, Tiki, Shopee,… Tận dụng các tính năng tiện lợi, hình thức bán hàng với hình thức ghi hình và phát sóng trực tuyến trở nên nở rộ và nhanh chóng phát triển.

Một báo cáo của một trong 4 sàn Thương Mại Điện Tử lớn nhất Việt nam có thống kê, doanh thu bán hàng được tạo ra từ kênh Live (livestream trên nền tảng của sàn) đã tăng gấp 7 lần, đồng thời, số lượng thương hiệu và nhà bán hàng tham gia bán hàng trên kênh này cũng tăng 1,6 lần trong năm 2021. Vào Lễ hội mua sắm 6.6 năm 2022, kênh livestream của họ cũng ghi nhận doanh thu tăng mạnh gấp 6,5 lần. Các con số ấn tượng này đã khẳng định vị thế của hình thức livestream trên thị trường bán hàng.

Không chỉ có những nhà bán hàng vừa và nhỏ tham gia bán hàng trên livestream mà còn có sự góp mặt đến từ các doanh nghiệp, thương hiệu lớn gia nhập đường đua bán hàng trực tuyến. Hiện nay, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Sulwhasoo, Vichy, Laneige, L’Oreal cũng đã chọn cách livestream để tiếp cận khách hàng Việt Nam thông qua kênh riêng trên sàn TMĐT. Đáng chú ý, ngay cả nông dân cũng được các sàn TMĐT, đơn vị công nghệ hỗ trợ tiếp cận hình thức bán hàng livestream để mở rộng đầu ra nông sản.

Tại sao bạn cũng livestream bán hàng như những người khác nhưng kết quả lại không giống nhau?
Bạn đã bao giờ đặt 1001 câu hỏi “Tại sao?” để giải thích cho vấn đề này chưa?
Thị trường livestream đang được khai thác mạnh mẽ, cùng dẫn đến đường đua bán hàng trên các nền tảng số, sàn TMĐT trở nên gay gắt. Một buổi livestream bán hàng hiệu quả cần rất nhiều yếu tố, không phải “tự nhiên” mà hình thức bán hàng này lại trở thành một thị trường trị giá 512 tỉ USD tại Trung Quốc. Việc này chứng minh vai trò quan trọng trong việc đầu tư sản xuất của các phiên bán hàng trực tuyến. Tạo sự khác biệt và quảng bá, xây dựng thương hiệu đều được thể hiện qua livestream, giúp người dùng mong muốn trải nghiệm sản phẩm của bạn.

Liệu bạn đã chọn phương pháp livestream đúng cách?
Hãy khám phá Dịch vụ Livestream bán hàng của Live Channel!

- Live Channel cung cấp các ấn phẩm livestream truyền thông chất lượng nhất, thu hút sự chú ý của khán giả
- Tối ưu hoá bối cảnh thực hiện bằng Background phông xanh chuyên nghiệp, giúp hình ảnh trở nên sống động và chuyên nghiệp
- Với thiết bị và kỹ thuật hiện đại, Live Channel sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn
- Truyền thông trên đa nền tảng số, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận
- Kinh nghiệm sau nhiều năm hoạt động, hợp tác với các nhãn hàng lớn
- Lấy trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phát triển của chúng tôi.
- Nhưng đặc biệt giá cả cạnh hết sức cạnh tranh
Thông tin liên hệ:
★ Hotline: +84 909 048 515
★ Email: info@livechannel.vn