CHÍNH SÁCH CHUNG

1.  Chi phí sử dụng dịch vụ và Chính sách thanh toán:

  Hình thức thanh toán được áp dụng cho hoạt động cung cấp dịch vụ của Chúng tôi với Khách hàng là thanh toán tiền mặt và chuyển khoản. Phụ thuộc vào từng yêu cầu, nội dung công việc, đặc điểm về địa lý và các yêu cầu cụ thể của Khách hàng, Chúng tôi sẽ cung cấp đến Khách hàng báo phí và mức phí thanh toán cũng như tài khoản chỉ định của Chúng tôi sẽ được quy định tại Hợp đồng giữa Chúng tôi và Khách hàng. Tại Hợp đồng này. Mức phí được báo đến Khách hàng sẽ được quy định là bao gồm hay chưa bao gồm thuế Giá trị gia tăng, các chi phí phát sinh liên quan đến việc thực hiện công việc của Chúng tôi. Việc thanh toán bằng tiền mặt sẽ được thực hiện tại trụ sở của Chúng tôi.

2. Quy trình cung cấp dịch vụ

  Khách hàng thực hiện giao dịch theo các bước sau đây:

-  Khách hàng tìm kiếm các dịch vụ của Chúng tôi theo nhu cầu; xem kỹ các thông tin liên quan và lựa chọn dịch vụ phù hợp và gửi yêu cầu sử dụng dịch vụ cùng các thông tin liên quan đến Hotline: (028) 62797593 - 0909048515 hoặc email: manager@livechannel.vn

-  Sau khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ của Khách hàng, chúng tôi sẽ điều phối nhân sự phản hồi yêu cầu của Khách hàng, yêu cầu cung cấp thêm thông tin (nếu có), thỏa thuận về nội dung công việc thực hiện và đi đến giao kết hợp đồng. Theo đó, hợp đồng này là cơ sở điều chỉnh quyền và nghĩa vụ của các bên trong quá trình sử dụng/cung cấp dịch vụ của các bên.

-  Khách hàng có thể hủy yêu cầu sử dụng dịch vụ của Chúng tôi bằng cách xác nhận với Chúng tôi qua email của Chúng tôi cung cấp trên đây. Trong trường hợp các bên đã tiến hành giao kết hợp đồng, hợp đồng chỉ chấm dứt trong trường hợp các bên tuân thủ các quy định tại hợp đồng giữa hai bên và theo quy định pháp luật.

-  Khi cung cấp dịch vụ của Chúng tôi, Chúng tôi sẽ sử dụng nguồn lực nhân sự, thiết bị, cơ sở vật chất của mình để tiến hành nội dung công việc ví dụ: quay phim, lên kịch bản, sản xuất nội dung chương trình, truyền tải chương trình, đề nghị đầu tư trang thiết bị, mời KOL, MC, người nổi tiếng tham gia chương trình, tư vấn, đào tạo nhân sự xử lý kỷ thuật, … Trong quá trình cung ứng dịch vụ, Khách hàng có thể sẽ cùng Chúng tôi tham gia xây dựng kịch bản, nội dung chương trình.

3. Quyền và trách nhiệm của Chúng tôi

3.1. Quyền

  • Yêu cầu Khách hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch.
  • Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên các sản phẩm do Chúng tôi thực hiện theo quy định pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, trừ trường hợp các bên có thảo thuận khác, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản của chúng tôi bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, các bản ghi âm, ghi hình do Chúng tôi sản xuất, thực hiện, thông tin, nhãn hiệu, tên thương mại của Chúng tôi là của Công ty TNHH Truyền thông Live Channel. Việc sử dụng các tài sản nêu trên phải được sự đồng ý trước bẳng văn bản của Chúng tôi.
  • Được nhận thù lao, chi phí khi cung cấp dịch vụ tới Khách hàng theo quy định tại hợp đồng giữa các bên.

3.2.  Trách nhiệm của Chúng tôi

  • Đăng ký hoạt động với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Nỗ lực thực hiện các cam kết, công việc được quy định tại hợp đồng với Khách hàng.
  • Thông báo kết quả thực hiện công việc.
  • Bảo mật các thông tin, tài liệu do Khách hàng cung cấp.

4. Quyền và trách nhiệm của Khách hàng

4.1. Quyền của Khách Hàng

  • Yêu cầu Chúng tôi tư vấn, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của Chúng tôi.
  • Được thông báo kết quả thực hiện công việc.
  • Yêu cầu Chúng tôi thực hiện đầy đủ các công việc theo thỏa thuận.

4.2. Trách nhiệm của Khách Hàng

  • Bồi thường cho những thiệt hại mà Chúng tôi phải chịu do Khách hàng vi phạm hợp đồng giữa hai bên;
  • Thông báo ngay với Chúng tôi theo phương thức liên lạc chúng tôi cung cấp tại Chính sách này khi có khiếu nại về dịch vụ do Chúng tôi cung cấp;
  • Bảo mật thông tin do Chúng tôi cung cấp trong quá trình thực hiện hợp đồng giữa hai bên;
  • Cập nhật kịp thời, đầy đủ và chính xác các thông tin, tài liệu phát sinh liên quan đến công việc của Chúng tôi khi có yêu cầu;
  • Phối hợp với Chúng tôi thực hiện các công việc đã thỏa thuận.
  • Các nghĩa vụ khác theo quy định của hợp đồng và pháp luật.

5. Chính sách bảo hành, chính sách hoàn trả

Vì sản phẩm do Chúng tôi cung cấp không phải thiết bị, hàng hóa, vì vậy chúng tôi không áp dụng chính sách bảo hành, chính sách hoàn trả đối với sản phẩm do Chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, phụ thuộc vào thỏa thuận của hai Bên, trong phạm vi công việc của Chúng tôi là lắp đặt các thiết bị, cơ sở hạ tầng kỹ thuật phục vụ cho quá trình làm việc tại địa điểm của Khách hàng, Chúng tôi sẽ thực hiện sửa chữa, thay thế các thiết bị trên khi nhận được thông báo của Khách hàng về việc vận hành của những thiết bị này.

Đồng thời, đối với những clip, bản ghi âm, ghi hình do Chúng tôi sản xuất, Khách hàng sẽ được quyền góp ý, yêu cầu sửa đổi hợp lý theo thỏa thuận của các bên tại hợp đồng, trước khi chúng tôi gửi đến Khách hàng sản phẩm là kết quả cuối cùng.

6. Chính sách vận chuyển, cài đặt

Trong quá trình giao kết hợp đồng với Khách hàng, Chúng tôi sẽ trao đổi với Khách hàng về địa điểm thực hiện quay phim, địa điểm thực hiện lắp đặt thiết bị, cơ sở hạ tầng phục vụ cho việc cung ứng dịch vụ, sản xuất các buổi talkshow hoặc địa điểm thực hiện việc truyền tải trực tuyến tại Văn phòng của Chúng tôi hay tại địa điểm Khách hàng mong muốn. Trong trường hợp địa điểm của Khách hàng này không nằm trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh hoặc các quận, huyện nằm ngoài vị trí trung tâm thành phố, ví dụ: huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, Huyện Nhà Bè, Huyện Củ Chi, … Chúng tôi có thể sẽ thông báo tới Khách hàng về chi phí di chuyển, cài đặt cụ thể tương ứng đối với các trường hợp này.

7. Thông tin liên hệ để giải đáp thắc mắc và yêu cầu sử dụng dịch vụ của Chúng tôi

Mọi thắc mắc, Khách hàng có thể để liên hệ theo số (028) 62797593 - 0909048515 hoặc email: manager@livechannel.vn hoặc gặp mặt trực tiếp tại văn phòng của Chúng tôi tại địa chỉ Văn phòng A1.0514, Tầng 5, Khu nhà ở Thương mại Tòa Nhà The Gold View, Số 346 Bến Vân Đồn, Phường 01, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ.

Nhận xét

Tin tức gần đây

XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG BỆNH UNG THƯ VÒM HỌNG"
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG BỆNH UNG THƯ VÒM HỌNG"

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

124
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG BỆNH LUPUS BAN ĐỎ"
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG BỆNH LUPUS BAN ĐỎ"

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

114
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW “NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG BỆNH SỐT SIÊU VI”
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW “NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG BỆNH SỐT SIÊU VI”

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Sáu, ngày 6/03/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

46
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "PHÒNG BỆNH VIÊM PHẾ QUẢN SAO CHO ĐÚNG?"
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "PHÒNG BỆNH VIÊM PHẾ QUẢN SAO CHO ĐÚNG?"

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Sáu, ngày 28/2/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

66
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "PHÒNG BỆNH BƯỚU GIÁP VÀ UNG THƯ TUYẾN GIÁP"
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "PHÒNG BỆNH BƯỚU GIÁP VÀ UNG THƯ TUYẾN GIÁP"

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Sáu, ngày 21/2/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

65
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "PHÂN BIỆT VÀ PHÒNG BỆNH THỦY ĐẬU - RUBELLA"
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "PHÂN BIỆT VÀ PHÒNG BỆNH THỦY ĐẬU - RUBELLA"

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Sáu, ngày 14/2/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

88
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO VIRUS CORONA"
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO VIRUS CORONA"

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Sáu, ngày 7/2/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

271
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "LÀM GÌ ĐỂ BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH AN TOÀN TRONG MÙA DỊCH VIRUS CORONA?
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "LÀM GÌ ĐỂ BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH AN TOÀN TRONG MÙA DỊCH VIRUS CORONA?

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Năm, ngày 6/2/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

218
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ VỚI VIRUS CORONA RA SAO?
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "CHỦ ĐỘNG ỨNG PHÓ VỚI VIRUS CORONA RA SAO?

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Tư, ngày 5/2/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược và Hello Bacsi.

256
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "PHÒNG NGỪA NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM NGÀY TẾT"
XEM TRỰC TIẾP TALKSHOW "PHÒNG NGỪA NGỘ ĐỘC THỰC PHẨM NGÀY TẾT"

Chương trình được phát trực tiếp lúc 15h Thứ Sáu ngày 17/01/2020 trên fanpage Live Channel, Kênh Sức Khỏe Trực Tuyến, BV ĐH Y Dược TPHCM, Hello Bacsi.

179