Quay số trúng thưởng là hoạt động được khách hàng hưởng ứng do tính hấp dẫn của những phần thưởng và tính giải trí mà hoạt động này đem lại. Các hoạt động khuyến mãi thường rất đa dạng về hình thức, nội dung và sản phẩm. Tuy nhiên Livestream QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG lại là một cách thức rất đặc sắc và nổi bật được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sử dụng.
Mục đích tổ chức Quay số trúng thưởng
Các hoạt động khuyến mãi vào dịp cuối năm được doanh nghiệp tổ chức với mục đích tri ân khách hàng của doanh nghiệp, những người đã gắn bó với doanh nghiệp trong suốt thời gian vừa qua. Tri ân khách hàng bằng hoạt động khuyến mãi chính là cách để kết nối sâu hơn với khách hàng, thể hiện lòng biết ơn đối với khách hàng một cách trực tiếp. Đồng thời, thông qua các hoạt động khuyến mãi, doanh nghiệp có thể truyền thông được hình ảnh của mình đến với những khách hàng mới, hoặc khuyến khích khách hàng mới trải nghiệm thử dịch vụ hay sản phẩm của doanh nghiệp một cách tinh tế và khéo léo.


Livestream và câu chuyện xây dựng thương hiệu
Thời đại Livestream lên ngôi, các hoạt động mua sắm và giới thiệu sản phẩm đều diễn ra qua màn hình điện thoại. Sản phẩm với chỉ hình ảnh và thông tin thôi là chưa đủ. Người tiêu dùng cần nhiều hơn thông tin và những hình ảnh trực quan về sản phẩm để có thể tin tưởng và sẵn sàng bỏ tiền ra mua hàng. Nhu cầu ấy đã được đáp ứng thông qua một phong cách bán hàng hoàn toàn mới đó chính là Livestream.
Vậy Livestream đã làm điều ấy như thế nào?


Livestream cung cấp cho người bán hàng công cụ để quảng cáo một cách hiệu quả và tiết kiệm ngay tại nhà, với lượt người tiếp cận đông đảo. Khách hàng cũng có thể tương tác trực tiếp với doanh nghiệp và đặt ra câu hỏi để được giải đáp ngay lập tức.
Mọi thứ đều đang diễn ra quá nhanh, vì vậy người dùng thế hệ mới đã không còn đủ kiên nhẫn với những nội dung nhàm chán và kém thu hút khi họ có thể ngay lập tức lựa chọn được một nội dung khác hấp dẫn sinh động hơn. Hoạt động ưu đãi cũng phải thích nghi với sự biến đổi, vì dù là hoạt động khuyến mãi nhưng nếu không đủ thu hút hoặc thông tin quy trình quá phức tạp, khách hàng cũng sẵn sàng bỏ qua một cách “không thương tiếc”. Do đó, Livestream quay số trúng thưởng có thể chiếm ưu thế bằng cách thu hút được nhiều khách hàng tham gia cùng lúc, tương tác và giải đáp trực tiếp thắc mắc của khách hàng.


Đối với các hình thức quay số truyền thống số, lượng người tiếp cận được sẽ phần nào hạn chế hơn so với việc được phát trên đa nền tảng trực tuyến với người dùng số lượng lớn. Bên cạnh đó, khi sử dụng Livestream phông xanh doanh nghiệp có thể ưu đãi một lúc nhiều sản phẩm nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí set up nhiều bối cảnh khác nhau cho mỗi sản phẩm, giúp tối ưu hơn lợi nhuận dành cho doanh nghiệp.
Giờ đây, phông xanh không chỉ được ứng dụng trong điện ảnh mà còn có thể dễ dàng tiếp cận và ứng dụng vào công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Nắm bắt xu hướng và chuyển đổi số trong cách tiếp cận với khách hàng sẽ là một chiến lược thông minh nâng tầm giá trị thương hiệu trong mắt khách hàng của doanh nghiệp.